Chạy

Chào mừng bạn đến với Blog lớp 6/5 Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng Tp.Tam Kỳ - Quảng Nam

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Trường THCS LTT tổ chức Ngày hội Tháng 3

NGÀY HỘI THÁNG 3
Hòa chung không khí sôi nổi "Chào tháng Ba lịch sử" với nhiều sự kiện lịch sử ý nghĩa: Chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng tỉnh Quảng Nam, 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và đặc biệt chào mừng kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh Quảng Nam; sáng ngày 29/3/2017, thầy và trò Trường THCS Lý Tự TrọngThành phố Tam Kỳ đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi, thu hút đông đảo các em học sinh tham gia.


Đến dự buổi sinh hoạt  có ông Vũ Từ Long- trưởng Ban đại diện CMHS, các vị thường trực Ban ĐDCMHS, sự có mặt đông đủ của quý thầy cô giáo trong Ban lãnh đạo, trong HĐSP và tất cả các em hs toàn trường.
 Cô giáo Nguyễn Thị Tâm Hiền –HT nhà trường phát biểu khai mạc ngày hội trong sự hân hoan và vui mừng của toàn thể học sinh và giáo viên trong nhà trường.
Ngay sau lời phát biểu khai hội, các nội dung thi lần lượt dành diễn ra. Các lớp đều phấn khởi, hào hứng, sôi nổi tranh tài. Mở đầu là các tiết mục văn nghệ, sau đó là phần thi Múa hát tập thể trong những điệu nhạc nhịp nhàng, sôi động hòa cùng với những áo tươi xinh làm sáng rực cả sân trường.

Các lớp đang thi múa hát tập thể


Tiếp theo là cuộc thi “Bánh xe thông minh” đã được diễn ra, một cuộc thi thể hiện tinh thần đoàn kết yêu thương của các em học sinh trong tập thể lớp và sự đồng long, hiểu ý nhau để  giành chiến thắng.

Một cuộc thi nữa gắn kết tình đoàn kết giữa các e học sinh với nhau, đó là thi Truyền tin. Sau đó là trò chơi liên hoàn và cuối cùng là cuộc thi viết tin. Trong lúc cuộc thi đang diễn ra thì ở khán đài, các tiết mục văn nghệ cũng đang diễn ra.
Kết thúc buổi sinh hoạt đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và những người tham dự, đặc biệt đây là sân chơi lý thú mang lại nhiều niềm vui, phấn khởi cho tất cả các em hs, là điều kiện giúp các em rèn luyện tinh thần, kỹ năng sống, thể hiện tình đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau để cùng vươn lên trong học tập.
                                                                                                                                                                                                                                     Tin: Trịnh Thị Thủy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét