Chạy

Chào mừng bạn đến với Blog lớp 6/5 Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng Tp.Tam Kỳ - Quảng Nam

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Những hoạt động của lớp, trường

Ngày 15/10/2017, trường THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức giải cầu lông cấp trường tại nhà Văn hóa thiếu nhi Thành phố Tam Kỳ.Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn giữa các khối lớp.


Ngày 16/10/2017, tổ Ngữ Văn đã tiến hành ngoại khóa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Các cô đã nêu ý nghĩa của ngày này cùng với việc hái hoa dân chủ, xen lẫn các tiết mục văn nghệ thật hấp dẫn và đầy ấn tượng.


Cùng với việc HS tiếp tục thi Hội khỏe Phù Đổng cấp trường ở các khối lớp thì nhà trường cũng phát động cuộc khảo sát HS giỏi để chọn đội tuyển các cấp. Với các em đây là cuộc "chạy đua" có ý nghĩa thiết thực, bởi qua đó khẳng định được vốn kiến thức, sức lực của mình với các bạn cùng trang lứa. Và qua đợt khảo sát ngày 23/10/2017, kết quả lớp 6/5 được 14 em vào đội tuyển các môn:Toán, Văn, Anh.


Đồng thời với các hoạt động trên, HS khối 6 học HĐNGLL tháng 10, làm vệ sinh lớp học (bàn ghế), họp CMHS giỏi các khối lớp. Đặc biệt, để lập thành tích chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2017, nhà trường phát động thi tiếng hát hay trong học sinh; công trình Măng non của Liên đội như: Chi đội đăng ký tuần học tốt, ủng hộ cây cảnh, điểm 10 trong học sinh, thi làm báo tường ở khối 8,9...Vào thứ 7 tuần 12 thì nhà trường tổng kết và phát thưởng các hội thi.


Trong ngày 9/11, cuộc thi Tiếng hát hay được tổ chức ở các khối lớp trong toàn trường. Lớp 6/5 với bài hát Thương lắm thầy cô ơi, đó bạn Nhỉ, Ny và Phương thể hiện.Kết quả đạt giải Khuyến khích.

Trong tuần 13, nhà trường cũng phát động phong trào ủng hộ lũ lụt trong học sinh.Các em cũng tích cực hưởng ứng, nhiều em đã dành số tiền ăn quà vặt của mình để ủng hộ cho các bạn ở vùng lũ.

Trong tuần 14, nhà trường sẽ tổng kết, phát thưởng các hoạt động trong tháng 11.
Giáo viên ra đề cương. Tuần 15, các em nhận đề cương và lịch thi HKI.

Một hoạt động quan trọng trong tháng 12 là HS ôn tập thi HKI. Trong giờ chào cờ, các em được tìm hiểu về việc phòng chống bão, lụt (do tổ Sử-Địa trình bày) và ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (do Liên đội và Chi đoàn thực hiện). Bên cạnh đó, Sở GD-ĐT Quảng Nam đã phát động cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai".Cuộc thi viết thư quốc tế UPU cũng được triển khai.

Giờ chào cờ (ngày 25/12/2017), nhà trường đã nhắc nhở các em về việc học bài, quy chế thi...Đồng thời, Liên đội đã tổ chức kiểm tra đề cương dưới cờ nhằm tạo điều kiện các em có tinh thần học tập tốt hơn.





























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét