Chạy

Chào mừng bạn đến với Blog lớp 6/5 Trường Trung học cơ sở Lý Tự Trọng Tp.Tam Kỳ - Quảng Nam

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Thông tin lớp

1/ Sáng nay (ngày 15/10/2017) đã có 2 bạn tham gia thi cầu lông (1nam:Xuân Khoa-1 nữ:Xuân An),trận đấu diễn ra quyết liệt, cuối cùng, bạn An đã giành được giải nhất nữ khối 6.

2/ Lớp chuẩn bị thi thuyết trình với nội dung về quy tắc ứng xử của học sinh và nhắc nhở HS nộp BHYT+BHTN để nhà trường quyết toán.

3/ HS tiếp tục thi một số môn Hội khỏe Phù Đổng cấp trường để chọn thi cấp TP...

4/ Chọn HS dự thi Tiếng hát hay (Phương, Nhi, Ny)

5/ Một kế hoạch quan trọng nữa là nhà trường khảo sát HSG, đây là dịp để các em chứng minh vốn kiến thức, trình độ học vấn của mình ở cấp độ nào. Lịch khảo sát đã dán ở bảng thông báo của trường, kết quả lớp 6/5 đạt 14 em , đó là: Kiệt, An, Ngô Thư, Kha, Duy, Phương, Toàn, Đoan, Tiên (Đội tuyển  Anh); Trúc, Anh, Như, Yến Nhi, Quốc Huy (đội tuyển Văn).

6/ Khối 6 học HĐNGLL tháng 10. Thứ 7 làm vệ sinh bàn ghế

7/ Ngày 9/11 thi Tiếng hát hay.

8/ Đặc biệt để lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhà trường phát động đăng ký tuần học tốt, ủng hộ cây cảnh, bông hoa điểm 10...Vào thứ 7 tuần 12 sẽ tổng kết các phong trào kể cả ủng hộ nhân đạo.

9/ Tổng kết các hoạt động thi đua trong thời gian vừa qua, kết quả: số điểm 10 cao nhất lớp là em Phan Thành Toàn(3điểm 10)


GVCN đã phát bảng danh dự cho các em có thành tích cao trong học tập và tiến bộ về hạnh kiểm, đó là em:Quang Trung, Thanh Tuyền(tiến bộ); Thủy Tiên, Văn Lập(học tốt)
Bên cạnh đó, GVCN cũng có biện pháp, kế hoạch nhắc nhở các em học chưa tốt để các em cố gắng hơn nữa.

10/ Trong tuần 12, nhà trường sẽ tổng kết các hoạt động thi đua trong tháng 11 và phát thưởng. Lớp 6/5 nhận giải khuyến khích tiết mục thi Tiếng hát hay và thi Thuyết trình.
- Trong thời gian đến, các em sẽ chuẩn bị ôn tập để thi học kì. Khi có đề cương, các em phải tập trung toàn tâm, toàn trí học tốt để đạt kết quả cao nhất.

11/ Trong tuần 15, các em đã nhận đề cương và chép lịch thi. Bên cạnh đó, các em sẽ được dự các tiết ngoại khóa về phòng chống bão, lụt và ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam..

12/ Một hoạt động có ý nghĩa thiết thực với các em nữa là Sở GD-ĐT Quảng Nam phát động cuộc thi "An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai" , rồi việc viết thư quốc tế UPU, nhằm tạo sân chơi bổ ích và thú vị, giáo dục kĩ năng sống ...cho các em. Dù thời tiết có khắc nghiệt, công việc bân rộn nhưng các em phải cố gắng học thuộc bài tốt đấy nhé. Chúc các em có một kì thi đạt kết quả cao.














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét